Kết quả tìm kiếm cho "kết quả sơ bộ"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 59480
Với yêu cầu phải hoàn thành xuất sắc đột phá chiến lược về hạ tầng giao thông, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu tiếp tục tăng tốc, bứt phá với tinh thần thần tốc, táo bạo, phấn đấu tới ngày 19/8 có 2.476 km cao tốc, 1.397 km đường ven biển và đến cuối năm 2025 vượt mục tiêu 3.000 km cao tốc, hoàn thành gần 2.000 km đường ven biển, cơ bản hoàn thành sân bay Long Thành, tạo đà, tạo lực, tạo thế để bước vào kỷ nguyên mới.
Trên mạng xã hội Truth Social, Tổng thống Donald Trump nhấn mạnh thời hạn chót ngày 1/8 vẫn sẽ có hiệu lực và sẽ không được gia hạn thêm, đồng thời gọi đây là ngày “trọng đại” của nước Mỹ.
Huấn luyện viên Kim Sang Sik và các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam đã về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) sau chuyến hành trình bảo vệ ngôi vô địch U23 Đông Nam Á, trong sự chào đón của người hâm mộ.
Qua thời gian 1 tháng vận hành mô hình chính quyền địa phương 2 cấp trên toàn quốc, về cơ bản đã suôn sẻ, thông suốt. Tuy nhiên thực tế vẫn còn một số khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính. Đáng chú ý, tại một số địa phương đã xuất hiện tình trạng “cò làm giấy tờ”.
Sáng 31/7, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải, chủ trì Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2025 của Ban Chỉ đạo và sơ kết đợt thi đua cao điểm "500 ngày đêm thi đua hoàn thành 3.000 km đường bộ cao tốc".
Từ lâu, tàu hỏa đã gắn liền với những định kiến: Toa xe cũ kỹ, mua vé khó khăn và ít ưu đãi. Điều này không sai nếu nhìn về thực tế nhiều năm trước – cảnh xếp hàng dài mua vé, lo ngại "cò vé", hay đổi trả rườm rà tại ga. Chính những rào cản ấy đã đẩy tàu hỏa vào danh sách "lạc hậu" so với máy bay hay ô tô.
Trong thời đại mà trải nghiệm nghỉ dưỡng trở thành phần thiết yếu của cuộc sống hiện đại, nhu cầu tìm kiếm địa điểm lưu trú uy tín, chất lượng và đúng kỳ vọng ngày càng được quan tâm. Đáp ứng xu hướng này, diadiemluutru.com ra đời như giải pháp thông minh, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và đưa ra lựa chọn sáng suốt nhờ hệ thống review minh bạch, đa dạng và cập nhật liên tục.
Không phải tỉnh nào cũng có được thế “ba chân kiềng” vững chãi như An Giang. Một bên là biển rộng, một bên là biên giới quốc gia và ở giữa là vùng đồng bằng màu mỡ, trù phú. Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030 (gọi tắt dự thảo Báo cáo chính trị) đã đặt đúng trục, mở đúng hướng, để mỗi chân kiềng không còn đứng riêng rẽ mà cùng nâng đỡ một An Giang phát triển toàn diện và bền vững.
Sau gần một tháng triển khai, mô hình chính quyền địa phương 2 cấp đạt nhiều kết quả khích lệ. Tuy nhiên, mô hình cũng bộc lộ một số vướng mắc, nhất là tại những địa bàn vùng sâu, biên giới, vùng đồng bào dân tộc thiểu số và có đạo.
Dự án cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng (giai đoạn 1) qua địa bàn tỉnh đang được các nhà thầu huy động mọi nguồn lực khẩn trương tổ chức thi công theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ “chỉ bàn làm, không bàn lùi”, “vượt nắng, thắng mưa”, “ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương”, “3 ca, 4 kíp” trên công trường, với quyết tâm rút ngắn thời gian nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất.
Qua 1 tháng triển khai, việc vận hành mô hình chính quyền địa phương 2 cấp phát huy hiệu quả. Mô hình phục vụ Nhân dân tốt hơn, đi vào lòng dân, tạo không gian phát triển mới cho các địa phương.
Ngày 29/7, xã Hòa Điền (tỉnh An Giang) tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ xã để lấy ý kiến đóng góp văn kiện Đại hội Đảng bộ xã lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-203; sơ kết tình hình kinh tế - xã hội 7 tháng đầu năm 2025.